Thân dương vật nổi mụn trắng là bị bệnh gì

Thân dương vật nổi nhiều mụn trắng là bị bệnh gì? Đây là một vấn đề được nhắc đến nhiều nhất trong tất cả những câu hỏi thắc mắc được gửi đến các bác sĩ chuyên khám nam khoa của phòng khám đa khoa Thiên Hòa. Sau đây, là chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc mà các bạn nam khó có thể bỏ qua.
Thân dương vật bị nổi nhiều mụn trắng là bị bệnh gì?
Bác sĩ chuyên khoa nam của phòng khám đa khoa Thiên Hòa cho biết, thân dương vật có xuất hiện nhiều mụn trắng có thể là một dấu hiệu cho thấy nam giới đang bị một bệnh lý viêm nhiễm nam khoa nào đó.
Khi mụn dương vật có đầu trắng có thể đã mắc phải một trong những bệnh lý sau đây:
- Nếu mụn này gây ngứa rát: thì đây là biểu hiện cho thấy bạn đang gặp phải trường hợp viêm nhiễm mà nguyên nhân chính là do thực hiện vệ sinh hàng ngày không sạch sẽ. Đã có rất nhiều trường hợp, vì quá lo lắng nên nam giới đã tự ý phá hủy mụn, nặn mụn, điều này sẽ càng tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển nhiều hơn, bệnh xâm nhập nhanh hơn.
- Mụn dương vật có đầu trắng nhưng không gây ngứa: Đối với trường hợp này, người bệnh sẽ thấy được mụn nhỏ xếp thành từng hàng nhỏ li ti, chúng chạy xung quanh rãnh của bao quy đầu. Những mụn này thường sẽ không gây ngứa, không bị tích mủ và không có những dấu hiệu lây lan. Đây rất có thể là tình trạng bệnh lý chuỗi hạt ngọc dương vật.
- Bị bệnh sùi mào gà: Những nốt mụn nhỏ ban đầu chỉ là gai sinh thiết, nhưng về sau nó có xu hướng phát triển nhanh và có thể liên kết thành những mảng lớn giống như mào gà hoặc giống hoa súp lơ. Đối với trường hợp này, những nốt mụn nhỏ sẽ có hiện tượng tụ mũ và rất dễ chảy máu khi có những tác động mạnh. Những nốt mụn này thường xuất hiện nhiều ở bao quy đầu, các rãnh hoặc quy đầu của người bị bệnh. Ngoài ra, chúng còn xuất hiện ở hậu môn, tay, mắt và cả ở lưỡi,...
- Bệnh mụn rộp sinh dục: Nam giới nếu như bị bệnh này thông thường 4 ngày đến 5 ngày sau sẽ có biểu hiện như: nóng, rát xung quanh cơ quan sinh dục. Sau đó những đám mụn bắt đầu xuất hiện và chúng có thể mọc thành 1 cụm to hoặc là mụn lẻ tẻ, sau đó sẽ chuyển thành các mụn có nước.
Ngoài ra, đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới, bỏi vì tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu gây ra.
Vì vậy để xác định rõ mình bị bệnh gì thì bạn cần phải đi khám ngay để có phương pháp điều trị bệnh phù hợp hoặc gọi điện tới số hotline: 04.6673.9999 để được tư vấn chi tiết

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Mụn rộp sinh dục - Mụn dương vật có chữa được không?