Vì sao bệnh mụn rộp sinh dục rất hay tái phát

Vì sao rất nhiều nơi chữa mụn rộp sinh dục lại hay bị tái phát, tại sao phòng khám đa khoa Thiên Hòa lại có thể cam kết chữa khỏi mụn rộp sinh dục triệt để, không bị tái phát? Bài viết này các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thiên Hòa sẽ giải thích cho bạn đọc được rõ hơn.
Thực trạng điều trị bệnh mụn rộp sinh dục tại các phòng khám hiện nay
Hiện nay hầu hết các bệnh viện công lập hoặc phòng khám tư nhân đều chủ yếu điều trị bệnh mụn rộp sinh dục bằng phương pháp dùng kháng sinh là chính mà không chú trọng đến vấn đề tiêu diệt virus gây bệnh, điều trị bằng thuốc kháng sinh chỉ làm hạn chế virus trong một thời gian ngắn, vấn đề kìm hãm mụn rộp sinh dục tái phát do có liên quan chủ yếu đến vi khuẩn. và virus chúng hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì nhiều bởi tác động của thuốc kháng sinh trong quá trình điều trị. tuy rằng có một số những loại kháng sinh có thể diệt được một số loại virus nhưng đối với trường hợp bị bệnh mụn rộp sinh dục thì lại không thể nào áp dụng  để điều trị triệt để được.
Lý do đầu tiên quan trọng nhất đó chính là người bệnh đã không được điều trị đúng phác đồ bằng những loại thuốc diệt virus đặc trị nên tỷ lệ bệnh bị tái phát rất cao và có kèm theo rất nhiều biến chứng cô cùng nặng nề khác.
Lý do thứ hai là cũng có nhiều trường hợp người bệnh đã điều trị bệnh mụn rộp sinh dục khỏi rồi nhưng sau đó lại tiếp tục QHTD không lành mạnh với những người bị bệnh nên lại tái nhiễm là điều đương nhiên.
Lý do thứ 3 đó là người bệnh đã được điều trị triệt để rồi nhưng vô tình tại tới nơi công cộng tiếp xúc với mầm bệnh bởi những vật dụng dùng chung như bồn cầu công cộng hoặc vòi hoa sen khăn mặt, kể cả cốc uống nước,…
Vậy làm sao để ngăn chặn bệnh mụn rộp sinh dục tái phát
Phòng khám nam khoa Thiên Hòa hiện đang là phòng khám duy nhất ở Việt Nam hiện nay đang áp dụng những khoa học kỹ thuật tiên tiến với phác đồ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục bằng thuốc diệt virus hsv, với liệu trình điều trị này người bệnh chỉ cần sử dụng thuốc diệt virus trong thời gian ngắn sau đó sẽ được tiêm vắc xin tạo ra kháng thể phòng chống bệnh tái phát, Thiên Hòa đã và đang điều trị thành công cho hàng trăm người bị bệnh ở trong nước và ngoài nước. Trong nhiều năm nay, chúng tôi đã đạt được sự tín nhiệm của rất nhiều người bệnh, đã mang lại niềm vui, sự tin tưởng và sức khỏe cho nhiều người bị mắc bệnh mụn rộp sinh dục nói riêng và những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục nói chung.
Thuốc đặc trị để diệt virus HSV của Thiên Hòa cam kết không làm bệnh tái phát, bảo hành trong vòng 2 năm
Nếu như bạn không may bệnh bị mụn rộp sinh dục cho dù đã bị nhiều năm và điều trị nhiều nơi không khỏi bạn hãy liên hệ ngay đến số điện thoại: 04.6673.9999 để được các bác sĩ của Thiên Hòa thăm khám và điều trị bệnh triệt để. Phòng khám cam kết sẽ điều trị khỏi và có bảo hành cho các bệnh nhân.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Mụn rộp sinh dục - Mụn dương vật có chữa được không?