Những bệnh thường gặp ở dương vật

Dương vật là một cơ quan nhạy cảm, hết sức trọng yếu đối với nam nhân. Chỉ một tình trạng rất nhỏ bất thường ở câu nhỏ cũng rất có thể khiến cho đàn ông mất ăn mất ngủ. ngay sau đây Thiên Hòa sẽ giới thiệu những bệnh lý mà đấng mày râu gặp phổ biến ở cơ quan sinh dục?
1. Chứng rối loạn cương dương
Chứng bệnh rối loạn cương dương là tình trạng mà bộ phận sinh dục bị cương dương trong một quá trình quá dài hoặc không thể cương dương, đôi khi cũng có hiện tượng cương dương nhưng trong một thời gian rất ngắn.
chứng rối loạn cương dương là một bệnh tật vô và nguy hiểm, vì nếu hiện tượng này kéo dài quá lâu nó sẽ khiến tổn thương đến một số mô bên trong của quy đầu với dẫn tới một số biểu hiện bệnh liệt dương, yếu sinh lý, bất lực.
2. hiện tượng bị cong quy đầu
tình trạng bị cong dương vật là hiện tượng bộ phận sinh dục bị cong trong tiến trình phát triển, nhất là khi cương lên. Người ta chưa biết rõ được lý do gây ra chứng bệnh, song bệnh lý này dễ gặp ở một vài người nam giới trung tuổi. bệnh tật bộ phận sinh dục bị cong ở mức độ nhẹ thì không gây nên nguy cơ. tuy nhiên ở tình huống nghiêm trọng có thể sẽ bị đau khi cương cứng, khiến cản trở nặng khi quan hệ. Hiện nay vẫn chưa có phương pháp điều trị bệnh tật này. tuy thế, bệnh tật sẽ tự khỏi mà không phải chữa trị.
3. dương vật bị gãy, tụ máu
Nếu như quy đầu bị chấn thương do va đập, hoặc là sau khi giao hợp mà quy đầu bị nhức nhối, hoặc có một số vết bầm tím phía trên thân dương vật, cũng rất có thể sẽ xuất hiện những cục máu đông trong những tĩnh mạch ngay phía dưới da của quy đầu, tạo thành khối u cứng.
4. Mụn câu nhỏ là dấu hiệu của bệnh truyền qua đường tình dục
Khi thấy có hiện tượng mọc mụn ở dương vật, xuất hiện một vài khối u, một vài vết loét thì rất có thể mắc một số chứng bệnh như:
- bệnh lý đài tiễn, bệnh vảy cám hồng: bệnh tật này có hiện tượng ngứa ngáy và da đóng vảy, tuy thế nó không bị lây truyền mà sẽ biến mất theo thời gian và không phải chữa trị.
- Nấm da: thường phát sinh ở khu vực háng và có thể sẽ đe dọa tới quy đầu, đặc biệt là ở một số người đấng mày râu chưa cắt bao dương vật. Có khá nhiều loại bệnh tật lan truyền qua đường tình dục cũng gây các hiện tượng tương tự. Nếu như có ban đỏ nổi trên da của bộ phận sinh dục thì đó rất có thể là hiện tượng của: lậu, giang mai…
5. chứng bệnh ung thư quy đầu
Đây là bệnh hiếm gặp, người lớn tuổi chiếm tỷ lệ mắc bệnh tật này cao hơn. triệu chứng thường thấy là câu nhỏ đau rát, chảy máu hay có mủ từ đầu bộ phận sinh dục, hoặc khi nhận thấy khối u trên bộ phận sinh dục một thời gian dài mà không thấy mất đi.
Hiện tại chưa tìm rõ nguyên nhân gây ung thư dương vật, song vệ sinh cá nhân kém cùng các bệnh tật nhiễm trùng  nhiễm bệnh mãn tính rất có thể là một số nguyên nhân góp phần gây nên bệnh tật.
6. Hẹp bao quy đầu
Đây là biểu hiện bao quy đầu không thể tuột ra khỏi câu nhỏ của bộ phận sinh dục, điều này làm cho việc vệ sinh cá nhân sẽ bị khó khăn, gây nên một vài chứng bệnh nhiễm trùng. những tình trạng thường gặp: bao quy đầu bị đỏ, xưng, sờ vào thấy đau buốt. Bệnh này còn có thể gây hiện tượng nghẹt da dương vật.
Nếu như bạn thấy có bất kỳ tình trạng nào bất thường vừa nêu ở quy đầu, thì cần phải đến ngay những phòng khám bệnh nam khoa uy tín để được khám và điều trị sớm nhất

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Mụn rộp sinh dục - Mụn dương vật có chữa được không?